My Schedule.


It's past 2 am na and my eyes are still still open..
I had a tiring day today.grabeh!! and you know why it is all because of this.

mwf sched


5 more to go at full na yan.. Am I complaining, NO I'm not complaining  about having a bunch of classes, kahit dumugo na utak at ilong ko.

 Why not?  because ........

1. Sila  ang bumubuhay sakin. Without them, i don't have work..gosh isipi n ko nalang na titira ako sa kalye.. ohhh men.,NOOOOOOOOOO..

2. ayoko na ulit mag training noh.. *shhhhh baka mabasa ng Tm ko to. peace po *

3. love ko naman ang mga student ko.. ako kaya love rin nila? malamang hindi.,.

yun nga lang minsan hindi lang talaga maiiwasan na magkaroon ng mga student na ang hirap kausapin.yung feeling mo eh, mauubusan ka na ng sasabihin dahil hindi mo alam kung sang parte ng utak mo ikaw kukuha ng words, para lang ma pa prahrase mo ang salitang "how are you?" , are you happy? what is this?
na ang makukuha mo lang na sagot minsan ay " YES"
at pag binati mo naman ng Good afternoon,Good evening! ang sagot ay " YES"
ganyan sila, at ganito naman kami everyday..!


Me; Hi . Good afternoon
Student; YEs!
Me; uhmm,mmm Yes! Good afternoon
Student; YEs!
Me; Okay, when teacher greeted you good afternoon. YOu should answer Good
afternoon too. Okay?
Student: okay.
Me; Let's practice. Good afternoon
Student: YES


BANG.. san? san ba ako nagkamali? May mali ba ko? Bakit?


pero may magagawa ba ko.. eh hindi nga ganun ang bati nila eh..
 dapat bow your head and say "anyeonghaseyo"

pero kahit na ganun, I need to keep in mind, that eventhough im
naiirita na always wear a smile..smile.. and smile..



trivia: alam nyo ba na marunong na ko ngumiti na parang aso..lol.

Well.ganun talaga. natagalan ko nga ng 5years ng ganung sitwasyon ei.
hmm 5 years..



But.. syempre.. uulitin ko .. mahal ko ang mga student ko *echos* hahaha



Comments

Popular Posts