Good News!!!

Hi there everyone..

We got a good new yesterday afternoon..and it really surprised us. YES! surprised, because we are not expecting it.

No work.as in wala kaming pasok..


It's new kasi during the 2010 election, may pasok kami, knowing that it's Presidential election, and now that it's just Senatorial election , no work ang aming peg.

kaya ngayon, akin na dapat pag nilay nilayan kung sino ang aking ihahalal at dapat lang na ako ay bumoto, sapagkat walang dahilan upang ako ay hindi bumoto at dahil jan ..


DAPAT TAMA!!
 talagang dapat tama ang aking desisyon kung sino man ang aking ihahalal..


may isa akong offismate / kumare , and she is telling me whom to vote for  MAYOR..


Me; Hay, election na sino na naman kaya ang iboboto ko, for mayor.
mare: Boto mo si  N.
Me; bakit?
mare; kasi yung sa part namin siya ang iboboto, and malakas siya sa amin.
Me; I think no. I prefer to vote  Mayor F or I.
Mare; wag na yun, sila na naman.wala naman nagagawa yun ei. Si N nalang, kasi mabait, madaling lapitan..

nag cacampaign ka teh??

Me; ayoko nga.!
mare; Eh bakit nga ayaw mo. basta wag na yung si Mayor F or I.
Me; eh bakit rin ba nakikialam ka kung sino iboboto ko, eh boto ko yun..

gosh. am i bad? to answer her this way..

Well  whomever i am going to vote.

DAPAT TAMA..

VOTE WISELY....




have a great day ahead guys...


Comments

Popular Posts