Sudden Depression !

Heyah.

It's another rainy Wednesday mga muthers..
there's another bagyo na naman.. tsk.tsk.. Its more fun in the Philippines talaga.

Oh well.. Last night I felt  sudden depression.. as in yung Sudden talaga..
I really have that moment na now okay ako. but all of a sudden, bigla na lang 
ako ma ddepress and biglang iiyak, without any reason.. as in. yung tipong iyak 
na may hikbi talaga.. ( weird lang ) usually to pag nasa bahay ako. .

Do you also have that moment too or  is it just really me.. ? hmmm 

Well, pag ganun na may sudden depression ako, I just remain quiet and isang 
iyak na malupit lang ang ginagawa ko, at after that waley na ang drama. . ( parang baliw lang ano)

I remember tuloy one of my friend here before, she told me na ganun rin daw siya
whenever she feel sudden depression, iiyak na lang without any reason.. yay!
I don't know if any one of you can relate with this.. hmmm is there any?

Another thing na ginagawa ko, when I feel that sudden kabaliwan inaaliw ko 
ang sarili ko, I listen to  music or I play games..  An online games..or sometimes
I eat.. yay! kaya yung mga friend's ko na nakakabasa nito, samantalahin niyo na 
magpalibre pag depressed ako. hahahhah..
 pero once in a blue moon lang yung kakain ako pag depress ako..
usually yung paglalaro ng Online games talaga ang ginagawa ko para nalilihis  
yung attention ko, after that wala na si kabaliwan.. oh db..

Actually to tell you guy's.. nabawasan na yang kabaliwan ko na yan. slight na lang, not unlike
before, nakow.. as in maya't maya promise.. dumating ako sa point na
 nag research ako ng Anti - depressant medicine, and mega research talaga ko about it.. adik lang db..

At dahil jan nalaman ko na pag depresses pala, we should avoid drinking caffeine gosh..
alisin ko na lahat.. wag lang kape.. phleease..and Sweets.. bitter sweet lang ^_^

Meaning,, bawal ang madepressed.. dapat happy lagi. *wink*

Have a happy wednesday everyone..




Comments

  1. Hay naku sis! Di ka nagiisa! andito pa ako oh..haha! Ganyan din ako pero minus mo na yung part na super hikbi na iyak..kasi pag nakikita akong umiiyak ng babies ko nakikiiyak din sila eh..Bale 3 na kaming nagsesenti para sa Best Actress Award..haha! LOL..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hahaha.. ako pag nahuhuli ni Ivy, binibigyan ako ng water ahhahah..Normal na ata ang ma depressed.

      Delete
  2. Pwede pa join. Ganyan din ako pero ngayon medyo wala na, bihira na lang. Bakit kaya noh? Hormones?

    ReplyDelete
  3. sometimes hormones mga sis, kasi ako pag malapit na magkaroon nagkakaroon din ng ganyang feeling. :)

    ReplyDelete

Post a Comment

Thank you for dropping by =)


Popular Posts