I miss my childhood.




Every thursday nakakakita me ng mga throwback picture..

hmmm .. Well, wala me ma i throwback eh. .

So bilang wala at hindi ko mahagilap ang ibang picture ko na very old.

ewan ko kung nasaang sulok ba ng bahay namin ang mga picture ko..

kaya iba nalang e tthrowback ko.. lol



Ready??



5 peso bill


2 peso coin
Nung panahon na yan,.. mura pa ang lahat ng bilihin sa bansang pinas.1.50 lang ang pamasahe.




white rabbit ( swet candy )




And last one na...


I sooo love this one...



Shaider and Annie na may white panty =)


There you go,,, hindi ko na maisip na yung iba.. magkakaalaman na kung sino dito ang 
mga ka age ko.. lol..


Have a ncie weekend ^_^








Comments

  1. Haha!batang 90's ako sis..naabutan ko pa yang 5php paper bill pati coins na 2 php.. pati yang piso,yan ba yung kalabaw pa ang nasa likod??haha!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yng 2peso coin,, yung tree yung nasa likod.. yep yung piso yung kalabaw pa. batang 80's me.

      Delete
  2. hahaha!Alam na sino ang magkaka-age group :))

    ReplyDelete
  3. i miss those days.. :)
    90's kid here <3

    xoxo,
    SHERLAINE
    .never settle for less.

    ReplyDelete
  4. wala kayo sakin, ako batang 80's. Naabutan nyo ba yung pagkain na tira tira, champoy, sundot kulangot? Hahaha, nakakamiss talaga ang buhay bagets! teka yung tag 2 pesos na papel naabutan nyo? :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Claire,, Uu naman! batang 80's rin me nasa 2 peso coin yung year. hahahha^ true nakakamis ang buhay bagets.haysss

      Delete
  5. Wow! I remember Shaider and Annie! I think I read somewhere online that Shaider already died few years ago... Sayang, he's so good-looking pa naman.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ayyyy! uu noh, he is soo good looking man.

      Delete
  6. meron din ako nung 5 pesos na bill, and 1 peso na papel, philippines under japanese government, bukod sa white rabbit masarap din yung haw flakes :) nakakamiss nga yung pera dati, yung 50 cents na agila saka yang 2 pesos na yan..
    thanks for sharing!

    ReplyDelete
    Replies
    1. meron palang 1 peso paper bill., parang meron rin ako now nung 2php bill, nasa Dining table namin naka display lol.. nakakamiss kasi ang dami mong mabibili sa piso, I remember I can buy taho for only 1.50php ata un..=)

      Delete
  7. Isama pa jan ang Voltes 5! :D

    ReplyDelete
  8. Kaka-miss nga! Isama ang Big Boy ("Big big gum for big big bubble!"). Sigh. what were we thinking when we said we wanted to grow up quick;y? :(

    ReplyDelete

Post a Comment

Thank you for dropping by =)


Popular Posts