Friday !!

Hey , hey , hey..

Thank God it's friday ..

Pinakikihintay ko talaga ang araw na ito. whhaha, naman kasi, I was really lack
of sleep during weekdays, so bawi bawi rin ng tulog pag may time..
but, alam niyo naman ang routine ng inyong lingkod
pag weekends. househelp ang peg. tsk.tsk.
alam niyo naman  mahal na ang magkaron
ng househelp sa panahon ngayon.. hahhaha

anyhoo. aside from sleep , dapat may bonding pa rin with honey and Ivy.
so I am thinking to go out with them.

Finger's crossed, Lord please sana may sumobra sa salary ko..

even  sometimes , I need to relax, to unwind ( makapag red horse nga ) lol


Moving on.alam niyo ba na lately nawiwili akey manood ng Showtime..
I don't know, but it seems that I found it more entertaining than Eat bulaga nowadays...hmm
what do you think guy's? or maybe it's just me.

Okay, I confess before I really don't want to watch, Showtime parang before
it's boring, compared to Eat bulaga..

Now, Showtime tend to entertain me more, I laugh out loud everytime they
threw up their jokes and the like. well I enjoyed their istorya  portion  whohoo.

While Eat Bulaga, there were times, that I found it quite boring, or maybe because
I dont have time to watch it anymore..watever,,

Well it is just my observation okay, No offense to those avid viewer of Eat Bulaga.
I was also an avid viewer of them before, but I want something new nowadays..

There you go guy's

have a great day ahead..!!

Comments

  1. Gustuhin ko man manood ng showtime o eat bulaga, nasa work ako pag ganung time. kahit sa gabi wala na rin time manood ng tv, hay! love ko rin ang friday at labandera, tagalinis, tagahugas ako pag weekends. Happy weekend! :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Weeew, were same pala sis,, actually hindi ko rin naman natatapos ang showtime.. uhmm tuwing simula lang, then gora na to work.
      pag weekends.. nanay mode naman.. ;)

      Delete
  2. I watch showtime more, while my parents love eat bulaga, baka pangtanders yun, hehe joke lang po :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. aahahahha.. natawa naman me dun,pang tanders talaga..

      Delete
  3. Ako din . Masaya lang dun sa showtime. And my tanders mom is certified showtimer. :-)

    ReplyDelete
  4. Haha. I don't watch both. I dunno, maybe I got too old for noontime shows. Pero my parents watch Eat Bulaga. They love that kid Ryzza kasi.

    ReplyDelete
  5. Bihira lang ako maka-sight sa Showtime pano pag uwi ko ng valur galing shift, nasa Eat Bulaga na ang TV. And in fairness naman kasi, ang bibo ni Ryzza.

    xoxo,
    Christine
    http://kabadinganandbeyond.blogspot.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tukayo, your right, She is so bibo,, kaya tuwang tuwa sa kanya ang lahat ng Eat bulaga staff.Before nga parang she is the Main host na eh.hahaha..

      Delete
  6. I watch Showtime pag dun sa first part na may acting, and I watch Eat Bulaga when they go sa mga bahay bahay. I think mas maganda yung cause ng Eat Bulaga when it comes to the Bayanihan thing, pero mas engaging sa audience ang Showtime when it comes to entertainment. :P

    www.officiallygirlyfied.blogspot.com
    www.citybehindthefog.blogspot.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. same sis, hanggang dun lang rin me eh, sa istorya part.mas bet ko yung sa billi bong na Billy - Ryan tandem. ahahha

      Delete
  7. Awwww... I can't watch those shows anymore! Though I used to be a fan of Eat Bulaga, I stopped watching after some years... I don't know why...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Baka naman busy ka lang sis. kaya you stopped watching it na, or maybe your just got bored of it.

      Delete
  8. I watch showtime because of kalokalike. :) I find it very entertaining. Saka yung pagka random at spontaneous ng hosts, nagustuhan ko.

    ReplyDelete
    Replies
    1. kalokalike is really fun too,, kaya lang hindi ko na napapanood because, I need to gorabells na sa work.

      Delete

Post a Comment

Thank you for dropping by =)


Popular Posts