New Look

Hi there mga mamen!!  kamusta naman po ang inyong araw? kamusta ang inyong pagboto? yeah!  I know, this one is really late na..I was supposed to ask this yesterday pa. kaya lang, busy ang lola nyo..

Speaking of bumoto!, May goohlay, alam niyo ba na ako ay pumila lang naman ng 4 na oras sa init at ambon. hayss, there was a lady pa nga at my back, na sobra ng nahilo at muntik ng mag collapse.. kakaawa.

well!  after i vote, nagmamadali na me na umuwi dahil ang aking honey ay uuwi na daw so from Cainta to Mandaluyong fly fly na ang lola nyo.. speaking of  fly fly! grabeh mga mamen,ang nasakyan kong jeep kahapon. Haller nasa Shaw Blvd lang kami mga mamen!!  at halos lumipad kami sa highway.. estimated ko 100kph mahigit,, with swirving pa ang takbo ng jeep ni kuya..  whoohoo. is it normal speed ba talaga? ( sorry wala ksi me car,kaya no idea ko kung normal lang ba yung ganung bilis)   feeling ko tuloy nasa roller coaster akesh. kalowwwkah..


Okay, Moving forward. Did I told you guy's that i had a new haircut.. My colleague/friend of mine did it,so i have to pay it thrue installment hehehhe. ( pulubi pa kase akesh.)


lemme show you my new look.. ready na ba kayo ????

3 gwiyomi

2 gwiyomi

1 gwiyomi



Tadaaahhh,...

Before                                            After

Hmm.. which do you think looks good on me?       
 The before or the After...





Okay!  guys back to work again. now lang me nakapag udpate uli, dahil im quite lazy to do blogging at home.. because Honey is at home na..



Xiao..


Tin

Comments

Popular Posts