Rainy Thursday!!

helllooo..


How are yah doing up to lately mga dear mamen??

Gosh, It's raining cats and dogs this morning right. ?? ang sarap itulog
pag ganitong mga panahon.. hmmm then cuddle with daughter and Honey PJ,,
Im loving it..


But, but, but need kumita or else, gutom ang abot. ahahha

Ohh well, It's payday, but then omygosh.


asan na ang aking natitirang kaperahan? UBOS na? agad agad..
hmmm need ko talaga na matuto mag budget at magtipid ng todo todo..
grabeh..At since pasukan na naman, eto na naman ang umaatikabong gastos..
pero ok lang yan, ang mahalaga kahit pano may sinasahod, kahit na maliit lang, but then Proud pa rin ako na nagagawa kong mag survived.. Whohoo...


Well By the way.. When i arrived in our office today, I saw Our dear manong bread.
Manong bread - kasi he sells bread in our office, actually not everyday. uhmm pwede ring kakampi tuwing kalagitnaan na ng kaubusan ng sahod. ahahha

I got some bread of course for the surprised at home ( pasalubong )




Little cheesy ensaymada

caramel cheese
What i love most between the two, is the Little cheesy ensaymada.. I can finish it all in
just one sitting.. ahhahha.. takaw lang, hindi naman tumataba..

Speaking of hindi tumataba...I don't literally gain more weight now, and I don't know why?

kung yung iba ang problema nila ay magbawa ng timbang, ako ang
problema ko ay kung paano ko dadagdagan ang aking timbang.. ahahhaha

lafang mode, lamon, kain. watever hindi effective sakin yan eh..


But!! Do you know ba mga mamen, na during my college days,, I was quite fat too..

YES .. Uhmmm. my mom used to call me puno ( tree ) because I don't have shape na.
ahahhaha.. but pano nga ba ko naging payat ulit.. hmmm.. abangan niyo. kasi
igagawa ko yan ng ibang page..

For now mga mamen, muther, mudrabells.. Work muna tayo..

Have a great day..

Comments

Post a Comment

Thank you for dropping by =)


Popular Posts