Unfriended FB friends


Hi there guy's.

what would you feel if one of your Fb friends un-friended you?

well, for me it is not a big deal.. hahahaha..

Okay, well in my case., sorry for being bad, I un-friended one
of my FB friends, because


  • I find some of  their post annoying.
  • I find the post papansin..
  • I find the post puro mukha na lang niya araw araw. na hindi naman nagbabago ang angle.
  • I find the post NEGA.. 


I admit my FB account is flooded due to
the giveaways update that I am joining with, but I think it is cool because
you too can benefit with it..compare to the post na puro mukha na
walang pagbabago.

I had this Fb friend too, na She joined in  a promo, as well as his hubby.
when his hubby won,, then Weeks after the announcement ,hindi
pa natatawagan nag POST sa fb ,showing na parang
nagmamadali.. can't she just wait? or send a private message instead..
dapat sa wall talaga..? kaloka..

Then, she has also a post na doesn't she have a congrats daw bah?
hay...hahhaha, frustrated manalo si ate..

then eto pa. talagang nag comment sa sinalihan wall to wall, na piliin naman
daw name niya.. As if naman na random yung pag pick ng winners..

then another thing was she posted something on her wall, then
someone replied..answered her kilala ko yan ah..
ayun dun nakipag away si ate sa wall.. #nakakalokang wagas..
Ulit.. Ateh.. may MESSAGE button ang FB..

Now, guy's.am I too bad, that I un friended her..
See, I hate nega.I want too see positive in my wall , not the nega ones.
LOL,, affected ako. haha hindi ako yun ah.. Hindi ako nakikipag
away sa fb ng wall to wall..

Ohh.

speaking of Positive !

Mommies. I might be attending the WAHMderful Event in Sunday..
I won a passes courtesy of  Vitaminds Circle..


^_^

Comments

  1. Back in the days nag sumasali ako sa mga contests na ganyan, I created a separated FB account at mga friends ko yung mga career din nila eh magsasali sa mga contest, ganun talaga sis, meron pa nga talagang reklamador pag di nananalo, lol!

    ReplyDelete
    Replies
    1. ahahaha..kakaloka noh!parang hindi naman ako ganun..

      Delete
  2. Tama lang na bawasan ang mga nega na "friends" para mas maganda ang araw at aura natin ;)

    ReplyDelete
  3. Okay lang yan sis, I also unfriend some of my friends if I think their FB values don't conform with mine. =)

    ReplyDelete
  4. ayoko rin ng mga nega sa FB. i once un-friended someone na schoolmate ko lang back in high school. puro all caps ang post lagi sa wall at wagas kung makapag-narrate ng sama ng loob.

    ReplyDelete
  5. hahaha makulit siya ay napaka kulit ^^ ok lang yan sis i think tama naman that you removed her from your list. i dont check FB that but i did make a new account kase the first account was too flooded by people that i wasnt really close with and nahirapan na ako to filter the news feed :D btw are you in instagram?

    ReplyDelete
  6. you have a point, sis! sino ba may kaylangan ng negastar sa life, di ba? And besides, it's our account, we can do whatever we want, vice versa.

    ReplyDelete

Post a Comment

Thank you for dropping by =)


Popular Posts