Better Luck Next time..


Hey.. hey.. hey..


How do you guy's feel, pag yung feeling niyo talong talong kayo
because, you did not follow your instinct...

Well.. I really felt so sorry talaga..

because..

Last Monday morning Pj texted me to check a lotto result.
becase he said,when he went out their house, someone is
asking him a balato, because he had won in a lotto raw..

So, I rushed in my computer , with my sleepy eyes. and check the result.
alam niyo yung feeling na while unti unti niyo nababasa yung number sa result..

Well, napapa Oh,, S**t  ako mga sis.
Till I reached the 6th and FINAL digit..and Geesh..
napasigaw nalang ako ng SAYANG , at biglang nawala ang antok ko..

Yes, mga sis. PJ almost had won a 36M plus lotto sana last Monday.Landslide..
PERO, Hindi siya nakataya.. Whaaaaaaaaaaa..

Anong kinalaman sa instinct ko naman.

eto yun..

Saturday night, I prayed, I asked him to give me at least
6 digit number, syempre for lotto yun..

Then,Sunday morning,while I am washing our dishes, bigla ko lang
naisip na parang I wanted na tumaya sa Lotto, but I do not know
what number I am going to bet on.I do not have alaga na number kasi.
and I have thought of Pj, because He has..
but, apparently I did not ask him, nor told him
na tumaya..

Which is ang hindi ko alam, that Sunday lang siya nag failed na tumaya.. OMG..
If only pala I followed my instinct, eh d sana

We are now a Millionaire, and nag papa party na ko sa inyo..
Goohlay.. hindi ba nakakahinayang yun...tumataginting na
36M plus sana, solong solo. because no one won that night..

Hayssss...

Lesson Learn.. ALWAYS follow your instict, most especially us Women..



Sorry , hindi lang me maka get over.,mandadamay lang.. kidding



Comments

  1. sayang nga! I remember when my father and i got all 6 numbers din. too bad the numbers where distributed to 3 tickets lol
    and regarding not following instruction, yeah i know the feeling. remember my forever21 contest ?:( dibale sis, malay mo next time diba? cheer up ka na :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Haysss.Uu nga sis!sobrang nakakahinayang talaga..

      Delete
    2. *were pala yung sa taas hehe..

      Delete
  2. Waaah! Sayang! It would have changed your life.Ok lang yan sis. Taya ka ulit. :) Baka next time,jackpot na. Masuwerte ka talaga sa mga ganyan.:)

    ReplyDelete
    Replies
    1. oo nga sis,, pero ok lang yun.. may next time pa naman siguro..

      Delete
  3. Replies
    1. Hala sis hindi naman dollar.. peso lang. ahahhah..pero.. yah. Sayang talaga.

      Delete

Post a Comment

Thank you for dropping by =)


Popular Posts