T.G.I.F


Hellow.. kapamilya,!kapuso ! kapatid,! lahat na ng may K.

Hows the day?

Obvious ba na masaya me.. Well, hindi halata ata masyado, mababa pa ang
energy.. taasan ko ng konti.. ( joke )

Well, like I told you guy's my honey is not with out today,, may pinagdadaanan kasi
kami.. ( syempre serious matter iyon ) it is not about our relationship,,
Our relationship is really fine and getting stronger pa..
in fact, nagkausap na kami kanina , after how many days of waiting.. =)
hirap ng walang phone.. nasira kasi phone niya.. eh hindi na bumili
pa ng bago, bilang magkasama naman kami sa bahay..

moving on.. tomorrow is my big day. ( wow parang manganganak, ikakasal ) echos
Siyempre, ipagsisigawan ko dito na It's my Birthday..

I was so surprised nga din this afternoon dahil kasunuran ko lang ng Birthday si Claire.
happy Birthay in advance mare.. ( nakikimare talaga ko ) lol..

Anyway,, what's my plan, same same.. wala pa rin gaya ng sinabi ko sa nauna ko ng
post. ahhaha..

at dahil Bday ko. dapat may wishlist ako.. ahhaha..
assuming lang na may magbibigay,, malay mo may makabasa pala ng kaibigan, at
kamag anak ko nito ..

Wishlist ko;
  •   bag.. My god. maawa kayo. 2yrs ko ng gamit ang bag ko. hahha
  •   a set of pen,. yay! ung maganda ipang sulat. lol
  •   prepaid load.
  •   Coffee.. maraming Coffee. hahha
  •  Shoes size.. hmmm txt niyo na lang ako. ahhahha
  •  Folding Umbrella ( peacock can do ) choosy..
So far, yun na muna.. hahah pero siyempre assuming lang ako niyan no.. for sure
naman na wala ako matatanggap jan ni isa... Swear..

Happy Friday Everyone...

Comments

  1. Happy birthday sis! Have a blast tomorrow,okay? Hope may magbigay ng bag sayo. Virtual hugs lang kaya ko ibigay,eh. :)
    ((hugs))

    ReplyDelete
  2. Happy belated birthday mare! Oo naman mare tayo! kamusta ang araw mo? Hahah ako nakalimutan ko, diba normal na pag gising mo sa umaga na birthday mo yun kagad papasok sa isip mo. Ako kung di pa ko binati ng asawa ko di ko maiisip na birthday ko nun Sunday, grabe talaga edad ko na to! Hope your week turn out really well! :)

    ReplyDelete
  3. Hello sis! Belated happy birthday! Talagang prepaid load ha? Sige, PM me your number and I'll send you a prepaid load. hahaha! :-)

    ReplyDelete
  4. Thank you po sa lahat ng bumati.. mwaahhh.. Thank you sa suporta sa aking mumunting Blog,, ^^hehehe,, I love you all na.

    ReplyDelete

Post a Comment

Thank you for dropping by =)


Popular Posts