MY love letter!

Hellow..


I was quite busy yesterday, lam niyo naman, need kumita,

Allright, last night pag uwi ko , my honey told me that
I have a love letter..


Wow.. love letter..

but syempre, hindi galing sa kanya, kundi galing kay Ivy..


It say's./

Mama koberan mo na po yung ano ko noteboot kulay yellow saka
bili ka pa po ng tatlong notebook ( sa wakas correct spelling na )
Goodnight ma I heart you too mwa.. smiling faces
Welcome to home..


Well, what can I say..priceless..

nawala ang pagod ko..



That's it, take care everyone..

Comments

  1. Proud,happy,blessed. Im sure yan ang feelings mo. Ako rin kasi, di ma explain ang saya pag may love notes ako from my baby girl. Ang saya lang talaga maging nanay noh? :)

    ReplyDelete
  2. aww sweet kid. ganyan din sister ko eh mahilig magsulat ng letter :) nakatago pa rin nga hanggang ngayon sa kwarto ko.

    ReplyDelete
  3. Cool! Your little girl is soooo sweet. I usually get the same notes from my sister... I kept all of those in a box, together with all the trinkets she gave me. I look forward to the day that I will also receive notes from my son. :-)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Indeed,, Dont worry you can receive one from your son too =)

      Delete
  4. She's such a sweet girl! I wish I had done that when I was that young para naman natuwa din sakin mother ko :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. pwede pa rin naman siguro kahit now sis. ^^ O kaya, Treat her out.

      Delete
  5. aw... so sweet... ganun tlga ang babies (well, kahit tau nung mga bata pa, sa una merong request ke mama, then i love u bigla. pambawi) ahehe.

    ReplyDelete

Post a Comment

Thank you for dropping by =)


Popular Posts