EON CARD



Tulad ng nasabi ko sa inyo,We went to  Unionbank last friday to get an EON card,.I get one because I need it to transfer my money from paypal. It cost 350 for an annual fee.

So before pumunata ng bank, I need to apply muna thru online, para pagdating ng bank,diretso na,Hindi na mag ffill-up pa ng form.
So, I just had a few forms to sign on, then Voila, I got it na.

Syempre, you need to prepare your Id's as well,para less hassle
 I had my two xerox copy of my 3 valid ids.

 I presented  2 government and 1 company id.



I feel so happy now, because i have it already so mahahawakan ko na ang aking kaperahan na bunga ng aking paghihirap. ahehhehe..



Well, now I made general cleaning of my house, because it was quite messy na..ahehhe.ganun talaga busy sa work.. late na kasi nakakauwi lagi,then late na rin me nagigising,so ayun.. hindi na me masyado nakakapag linis over the weekdays,so bawi na lang ng weekends.



Ohh siya pano mga mudravells. have to gora muna, I'll try to post more tomorrow.. heheheh..

Comments

Popular Posts