and My C3 said Goodbye..


What a day is it for me now..

bad news guy's..

My one and Only Nokia C3 is now broken..
what weird is bigla na lang siyang nag white screen.

hayss.

goodbye sa gift ni jowa ..tsk...tsk.. feel so sad.

well, maybe God has a reason why all of a sudden 
na lang bumigay siya..
maybe, He is preparing something bongga for me..
positive yun.. and I am claiming it..S4 na kaya yun.. 
or Iphone 5 hahahha..

Ohh well. LORD God.. palimos po ng phone..
waley na me phone.. 

now,.

I can not take picture picture tuloy again,,


Well that's it muna. just to 
say..

wla na me phone.. ang hirap huh..

Comments

  1. Ako naman yung charger ng Nokia E5 ko. May goodness, in times most people use Android, saan lupalop na ko hihiram ng Nokia charger, kaya eto bibili ako ng orig na charger dahil ung mga china, isang gamitan lang, sumasabog na, hay! :)

    ReplyDelete

Post a Comment

Thank you for dropping by =)


Popular Posts