Selfie ba kamo..?




Well, Please pagbigyan niyo na ko, dahil I only have weeks
na lang to do this here in my loving working station,
in my so called comfort zone for 5 years..

I am going to miss doing this most especially when I am bored so
please bear with me..

It's my blog anyway, at least here, not sa Fb.. lol..


warning; flooding of picture of me.




bored

pa cute lang



snow






Okay! tell me guy's, how old do I  look like here?hahahha..

ohh. by the way guy's I already got my jumpsuit prize from Truly Rich Mom.

I will show it to you,, soon...


Stay tuned..





Comments

  1. 23. I guess???? Hehehe mamimiss mo yang post n yan

    ReplyDelete
    Replies
    1. wow ! talaga. Thank you. pero..ennnggkk..

      Delete
  2. between 23-25? hehe. naalala ko tuloy yung post ko about sa babaeng mahilig sa selfie. good luck, sis. nakakapanibago man to step out of your comfort zone pero soon eh masasanay ka rin.

    ReplyDelete
    Replies
    1. nakakatuwa naman na mkhang 20+ lang.. thank you thank you.. ano yung pot mo sis about selfie,, na itriga nman me.hihi

      Delete
  3. Early 20s lang sis. Am I right?hehe

    ReplyDelete
  4. Mahina ako sa math kaya di ako marunong mag tantya, pero my guess is 24? Anyway, good luck and i'm sure you will succeed ;)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ok lang yan sis,, mahina rin me sa Math.. Wow. talaga 24! saya naman nun..but ennngkk. Higher.. higher..

      Delete
  5. Parang may nabanggit ka dati ma 28 ka na. Pero mukha ka lang mga 24, ganun, hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Wahahhah.. Ikaw mare huh, bistuhan na to I am 29 na.

      Delete
    2. Pwede kang model ng Olay sis, pag tinanong ka ni Boy Abunda do you lie about your age? Sagot mo, no, I don't need to! :)

      Delete

Post a Comment

Thank you for dropping by =)


Popular Posts