Be Vigilant !



Hey, hey, Hey!

Some of  you are  back to work na, after Long weekend. well ( not me )

and ang mga bagets ay Back to school na rin.. hooray!

Just to update, Ivy is feeling well na, but then sadly ako naman
ang ka slight fever last Sunday.. ( awts nabigla ata sa pag dating ni jowa ) =)


But then,rain or shine, feeling well or not I still need to report to work
unless, I have a dextrose on me na. hmmm. valid reason maybe if you
want to be absent.. LOL..

Anyway, That is not the main topic of this entry..hookay..!

I just wanted to share you guy's the one of my unforgettable moment
when I was still a morning shifter.

It is really true that going out early morning is really  " Dangerous" uhmm like 4am.

Why? It's still dark, some of the people are still in their dreamland..znoooozing

while, some of them are outside, but not all of them are good kind of people.

Okay, proceed na nga sa kwento, haba ng pasakalye ko, hahhaha

It happened to me year 2009 I think, I was still a morning shifter
that time..

when I am along San Miguel ave, Ortigas, since it's quite
early pa, I decided to withdraw money, because I was quite hungry na.
so what I did, I dropped by in a one of a big and famous bank..
B.P.I. ayun oh,, but apparently, there is no guard at post.. goodness!

So , when I entered my atm card, and about to withdraw my money,, ( just 500php )
lang naman,,

I saw a car na nag park,take note naka hazzard.. ( well ,nakita ko lang un sa side ng eyes )
sorry cant define it eh. then, may isang guy na lumapit sakin and asked me
if the ATM machine is Online,, . I answered YES.. gosh ( pusoy kumakabog kabog )
thinking na baka holdapin ako, eh 500 lang ang pera ko na kukunin..

I was wondering why, he is so malikot, and it seems
that he is getting something, or what?

so at the back of my mind ( syeeet ) ano
ba ginagawa niya, bakit ang likot niya, why? why? why?
naku, hindi kaya bumubunot na to ng balisong na ipang tututok sakin,,
 OMGEEEEEE.. nohh...

bata pa ko, pulubi ako, hindi ako mayaman, wala siya mahoholdap sakin..geeeessshhh.

pero No, hindi niya ko hinoldap mga sister's..


Instead, pag lingon ko sa kanya,magkadikit na ang arms ko at arms niya.


and..


and..


He is holding his toots.  and ejaculating it.. whaaaaaa.....

Gooodnesss.. I grabbed right away my money and my receipt sa ATM machine at
dali dali akong kumaripas ng takbo

sabay mura sa kanya ng  G***O

weeewww....

Take note,sinabi pa talaga niya sakin ,na Ms. BJ mo naman toots  ko..( sorry for the foul words )

Hindi ko talaga siya nilingon, because I am shaking na, haller,,
may kotse kaya siya,naka hazard pa, sa liit kong to, isang buhat lang sakin
at ipasok ako sa kotse nya,.wala na,, haysss...

kaya be vigilant always.. take note, It is not the first time na
na experience ko yan..

The 2nd time was, in our place, it happened 3 times,.and I reported it
in our nearest barangay.. kakaloka lang,, kakapraning...

So, instead na bibili me ng food, hayss hindi na natuloy.. gutom tuloy
inabot ko.,. asarr lang.



That's it for now and Take care everyone..




Comments

  1. awts... this happened to me din... pero good thing, ndi ako hinawakan. kaloka mga pervert no?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sobra,kakaloka talaga,i wonder why are they doing such thing. nakakatakot kaya .

      Delete
  2. Grabe naman yan sis!kaloka yang experience mong yan. madaling araw pa man din talaga ha..

    ReplyDelete
    Replies
    1. UU, at take note..along the way lang, haist

      Delete
  3. Ayay! I don't know what I'll do, baka hambalusin ko sya ng payong. Pag lumalabas ako lagi akong may dalang payong for protection from the sun and for self-defense, hehe.

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. hala!nakakatakot naman to! :( buti walang nangyaring masama sayo sis (though nakakaloka na yung nadikit sya sayo). ingat ka po parati.

    ReplyDelete
  6. OMG! Talagang napangiwi ako while reading your kwento,sis. Ewwness to the highest level! Ingat lage sis ha. Andami na talagang pervert sa mundo.haist!

    ReplyDelete
    Replies
    1. naku mare. sabi mo pa.. dami tlaga.. tsk.tsk..

      Delete
  7. Grabe, katakot naman yun, pero kung kamukha naman ni Henry Cavill...ay joke lang. Kidding aside, yun talaga ang danger kapag alanganin ang oras ng trabaho mo...kaya as much as possible umiwas maglalabas ng ganun oras. Ingat lagi sis...

    ReplyDelete
  8. Yuck naman yun sis! It's a good thing it happened in a place na malaki ang tatakbuhan mo. Imagine women who experienced the same sa bus tapos sila pa yung nasa window side. Good to hear that you are safe!

    ReplyDelete
  9. Uy katakot yan sis... ingat ka parati.
    May nagsabi sa amin noon dati na ang tamang approach daw sa mga ganun ay wag magpakita ng takot kasi daw mas gusto nila. Pero kahit ako di ko kaya na hindi matakot sa ganung situation. Siguro napatakbo ang ng mabilis kung ako ikaw.

    ReplyDelete
    Replies
    1. hhahaha,. naku sis sabi mo pa, tumakbo talaga ko! mahirap na may kotse siya ei.

      Delete

Post a Comment

Thank you for dropping by =)


Popular Posts