Nostalgic Me.

Happy Thursday.. And Early Welcome to you Friday.


So, kamusta naman na kayo mga sister's?

 Mine is just XOXO.=)

Okay,Just this afternoon, while browsing my files
I happened to drop, in my song list.

lakas lang maka Nostalgic ng ibang song's.
nakakaasar, lam mo yung pag nakikinig ka iba yung dating eh..
 parang damang dama. ( yay)

to share you guy's..

here's my list of  song's na talaga naman, minsan makakapag pa iyak sakin

- California King bed, na miss ko bigla ang morning shift, nung morning pa kasi ko.madalas lang ako mag senti, bilang nakakaantok. ^-^

- Who Am I ( hillsong ) - yep! I just sudden miss my papa, father.Pag andito kasi siya, madalas niya yun patugtugin, kahit paulit ulit pa. =(

- Tattoed on my mind- Ehem,, Naalala ko lang bigla nung wala pa akong trabaho, ang ginagawa ko pa lang sa buhay eh mag practise kumanta, kasama ang binuong banda.. yun oh!!

- Korean baby song, ang cuteeeee nito pag narinig niyo promise.. at bigla ko namiss si  LG cookie.
eto na ata ang, pinakamatagal ko ng ringtone at ng marinig ko siya kanina, nag pa blutooth talaga ko.CLICK HERE, then click number 1.


- Angel's Cry - Naalala ko lang bigla, nung bago pa me dito sa work ko, at
na miss ko yung mga unang team mates ko.. pag nabasa nila to,. they know, who they are. ^_^


I don't know, if it is just me.. or you also guy's feel the same way too..

mandamay ba.. lol..


Goodnight for now..

Comments

  1. Lakas ng throwback thursday mo ah! anyway, ako naman yung The Climb Miley Cyrus dahil nung time na sumikat to kasagsagan ng skin allergies ko at sobrang stressed dahil pine pressure ako mag anak eh napakahirap ng feeling, feeling ko sobrang lungkot ayoko ng lumaban sa buhay, naks! Lakas mag drama :) haha! Happy Friday to you!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ahhahhaha.. UU mare wew.. Happy Friday rin,.and Have fun weekend.

      Delete
  2. Ako, whenever I feel nostalgic I listen to "Reflection." Such a nice song for reminiscing and reflecting especially when you're experiencing mid-life crisis. Hehehe! :-)

    ReplyDelete
  3. I used to have a really extensive playlist. Love ko songs ni Adele. Hindi pa ako sawa sa kanya. I miss you Chris!:)

    ReplyDelete
  4. I used to have a really extensive playlist. Love ko songs ni Adele. Hindi pa ako sawa sa kanya. I miss you Chris!:)

    ReplyDelete
  5. I actually have a specific playlist for my every mood. This here would have to be my "Senti" playlist. Some of my favorite and/or most played songs are And I Love You So (Sam Milby), Almost Lover (A Fine Frenzy), Ikaw Pa Rin (Juana), Someone Like You (Adele) and Wherever You Are (South Border). May pinaghuhugutan lang? ;p

    ReplyDelete

Post a Comment

Thank you for dropping by =)


Popular Posts