Saturday gala!!



hello. Yay! its been a while mga muther, readers and friends..
grabeh I miss blogging for 2 consecutive days..

Anyway, Of course I have kwento para sa inyo..

last Saturday went home,just to visit Ivy and I lang.. sigh..

But then, It's fine, kasi needed niya rin bumalik just to accompany his bro to get a passport..

So eto ang malupit na mejo nakakahiya na kwento na hatid ng inyong lingkod..


We went out last Saturday.. ui bago un.. hahaha.. alam niyo na, bihira kami lumabas ng bahay pag weekend, unless nalang sobrang needed talaga..
but this past Saturday was really different.

10 p lang, umalis na kami...and destination..

SM north Edsa. weew.. We rode MRT nung papunta, of course..

Then roam around muna sandali sa TRINOMA.

It is really ashamed to tell you guy's na hindi ko na kabisado ang short cut ng from trinoma to SM.. omggg...

So lakad galore,, ikot ikot kuno sa Mall, yun pala hinahanap ang labasan papunta ng SM. kakalerks.. sorry naman. sadyang hindi talaga ko gala..
pang SM megamall lang ang peg ko. harhar..

So, we went out sa may North part, area basta dun,, sorry hindi ko alam ano na yung Street na yun... basta alam ko, papunta na yun ng fairview hahaha, told yah.. hindi me gala..
( homebody)

So we walked, till we saw the bridge na nag dudugtong from trinoma to SM north. .. Good job. lol

So ito na talaga ang isa pang nakakabaliw at kahiya hiyang kwento..

We went inside SM, sa pagpasok pala from that bridge, It's Sm the Block na . pakshet na yan,.. !!

What are we looking for.. yay.. nagpaka tutyal kasi ng konti ang peg namin,,, so We looked for the " The Old Spaghetti House "

cmon,, please don't look at me too bad.. waley ako money, i am not rich, hindi rin ako sosyal.. feelingera lang.. hahhaha

So, yun nga kung san parte pa kami ng mall, napadpad just to see that resto. ayyt...

So ayun.. Why ba naisipan ko pumunta dun at kumain. Blame it to their PROMO na Pasta and Pizza all you can.

yay,, havey.. naubos ang aking money,, and whaaa... muntik na kami maglakad pauwi..kakaloka..whahhaa..

Hays.!. Now, I just got a ad news from my aunt, our tinitirhan na house ay nabili na, so meaning I need to look for a place na malilipatan right away.. GOD.. and meaning I need to settle everything... OMG... Another OOMYGOD...

So help me god...

Comments

  1. I hope nasulit ng Old Spaghetti House ang pagod mo :) I also like that restau's food. I love the pizza and of course the pasta ;)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hahhaha.. mejo sulit naman po,nawala ang pagod kakaikot,kalalakad..I am satisfied with the pasta,, but pizza.. keri boom lang rin ^^

      Delete
  2. Naalala ko rin yung Trinoma gala namin ng husband ko. Hindi namin alam na may daan galing Trinoma to SM North, as in lumabas pa kami ng Edsa, naglakad sa kalsada, akyat bridge, lakad skygarden, tapos nung pauwi na kami doon lang namin natuklasan yung short cut, Hay hirap ng taga bundok ng Antipolo pag lumabas sa kamaynilaan, lol!

    Mare at least nakatikim ka na ng Old Spaghetti House, ako hanggang ngayon pinagnanasahan ko pa rin :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. UU nga mare lol! kakatawa nga ei, hindi ko naman first time sa TRINOMA at SM North! ahhaha naligaw pa rin ako,este kami..

      Delete
  3. Nakakatuwa naman yung post mo :) I can't help but smile reading it. Ganun talaga siguro pagnagccrave ka ng food kahit gaano kalayo talagang pupuntahan mo plus you got to spend quality time, bonding :)\

    -satisfiedgirl-
    http://phranczeskapharell.blogspot.com/

    ReplyDelete
  4. I know that feeling. I remember when I was still a working girl. I would always bring just enough money to spend that day but sometimes end up spending more up to the point of going home on foot. Haha!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ahahhaha.. actually, Hindi ko rin lubos maisip kung ano gagawin ko kung sakali na, naubusan me ng Money dun,,, kakahiya..!!

      Delete

Post a Comment

Thank you for dropping by =)


Popular Posts